2 phương pháp mua tên miền giá rẻ nhất mà không phải âu lo

Nếu ban muốn có website thì bạn phải sở hữu tên miền cho riêng mình, điều này dễ hiểu khi bạn có ngôi nhà nhưng nếu không có địa chỉ thì chẳng ai có thể biết mà tìm đến bạn. Tuy nhiên chi phí tên miền hiện tại có thể làm bạn ngại khó, chùn bước, đừng lo lắng mình sẽ giới thiệu bạn một số phương pháp mua tên miền giá rẻ nhất  mà vẫn đảm bảo an toàn.

ten-mien-gia-re

Điều khiến người dùng sợ nhất là tâm lý của rẻ là của ôi. Chắc hẳn ai cũng hỏi tại sao tên miền giá rẻ này lại có, rồi thì nó rẻ vậy có an toàn không? Vô vàn câu hỏi liên quan đến tên miền, vì vậy mình sẽ bày cho bạn 2 cách để có thể tìm một địa chỉ dành riêng cho mình nhưng không tốn kém chi phí.

Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau để có được tên miền giá rẻ uy tín:

Mua tại một công ty có uy tín

Thường các công ty lớn hay có những ưu đãi mua tên miền giá rẻ cho các khách hàng để nâng cao thị phần, ví dụ như iNET.vn có chương trình tên miền .info chỉ 79k hoặc tên miền .top 16k. Bạn có thể chờ đợi những đợt khuyến mại này để có cho mình một tên miền theo ý. Tuy nhiên lưu ý cho bạn ở điểm này đó là có một số nhà cung cấp tuy bề ngoài là khuyến mại nhưng bên trong lại âm thầm thêm vào những điều khoản bất lợi cho người sở hữu. Hoặc là dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ tồi tệ không hỗ trợ tận tình khi bạn muốn gia hạn hay gặp rắc rối. Ngoài ra bạn cũng nên nhớ gia hạn hàng năm cho tên miền nếu như không muốn nó bị rơi vào trạng thái tự do và để người khác lấy được nhé.

Tìm kiếm người sở hữu tên miền giá rẻ đáng tin cậy

Có thể tìm kiếm những người sở hữu tên miền bạn muốn có và đàm phán với họ mua lại nếu như chưa có hoạt động gì trên tên miền đó cả. Bạn có thể kiểm tra kĩ tại trang whois.inet.vn để đưa ra quyết định cho mình. Bằng cách này thì có thể sở hữu đúng thứ mình cần. Tuy nhiên phải đảm bảo người bán có sự tin cậy, không thực hiện những hành vi đồi bại như upload hình ảnh sex lên trên web có địa chỉ tên miền bạn mua. Bằng không thì tiền mất tật mang bạn là người chịu khổ nhất đấy.

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*